top of page
  • Writer's pictureTăng Top Thương Hiệu

[Bí Mật] Về Cốt Khí Long Là Gì

Updated: Jun 17, 2020

CỐT KHÍ LONG là gì?


Cốt Khí Long là sản phẩm đầu tiên giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp từ những công dụng mà các thảo dược thiên nhiên đem lại không cần phải phẩu thuật. Sản phẩm với cơ chế bổ sung các chất dinh dưỡng, đi sâu vào trong các khớp xương bị tổn thương, từ đó giúp phụ hồi và bảo vệ xương khớp của bạn được tốt hơn.

Thành phần Cốt Khí Long gồm dược liệu gì?

Cốt Khí Long được phối hợp từ những các loại thảo dược từ thiên nhiên lành tính cực kỳ an toàn đối với thân thể của bạn. Dưới đây là những thảo dược có trong thành phần sản phẩm.

Độc hoạt là cây thảo sống lâu năm, chủ yếu có trong thiên nhiên ở sơn dã, cao 3m – 5m. Nó với mùi thơm đặc trưng, hơi hắc, vị đắng cay. Sở hữu tác dụng giảm đau, an thần và kháng viêm rõ rệt.

Đỗ trọng là 1 cây thuốc quý, dạng thân cây gỗ sống lâu năm tăng tính miễn dịch của cơ thể, giảm đau, như một cách thức giảm đau mới không lạm dụng quá rộng rãi vào tân dược.

Dây đau xương là một chiếc cây leo bằng thân quấn, chứa nhiều hoạt chất alkaloid. Dây đau xương là một vị thuốc mới được dùng rộng rãi trong dân gian để chữa những bệnh tê thấp, tê bại, đau mình mẩy, bong gân,đau nhức các khớp… Không những thế, thảo dược này còn được sử dụng để chữa sốt rét mãn tính, rắn cắn, khiến cho ngừng nôn và có thể xem đây như một loại thuốc bổ.

Dây gắm là loài thực vật thân leo, mọc hoang ở các vùng núi cao tại miền Bắc nước ta. Dược chất này có vị đắng, tính bình, công năng tán hàn, khu phong, trừ phải chăng, giải độc, sát trùng và tiêu viêm. Mọi người trong dân gian thường sử dụng dây gắm để chữa rắn cắn, đau nhức xương khớp do thấp khớp hoặc thống phong (bệnh gút).

Cây Ba kích là 1 cây sống lâu năm, dạng cây thảo leo bằng thân quấn với vị cay, ngọt, tính hơi ấm, mang rộng rãi tác dụng như chủ đại phong tà khí, cường cân cốt, an ngũ tạng, bổ trung, nâng cao chí, ích khí.

Xuyên khung là một mẫu cây thảo, sống lâu năm. Nó tác dụng trừ phong, giảm đau. Tuy nhiên còn với thể ức chế đa dạng vi khuẩn gây bệnh, tăng lưu lượng máu tuần hoàn đến não

CƠ CHẾ CỦA KHỚP CỐT KHÍ LONG

Thời kỳ Kháng Viêm, Tiêu Độc

Trong quá trình này dược tính chú trọng khoanh vùng, ảnh hưởng trực tiếp đến thẳng những ổ viêm, làm cho sạch ổ viêm đồng thời đẩy độc tố ra ngoài thân thể. Người bệnh sẽ cảm thấy đau tăng lên chút ít, sau đó sẽ dịu dần và cơn đau giảm đi không còn dữ dỗi và nhiều như trước.

Công đoạn hồi phục

Sau lúc tiêu viêm, tán độc, các dưỡng chất từ dược liệu được tiếp thụ giúp nâng cao sức đề kháng, khai thông huyết khí, kích hoạt cơ chế tự lành của thân thể. Người bệnh sẽ cảm thấy ăn ngon dễ ngủ, vận động linh động hơn.

Thời kỳ tái tạo

Cơ chế tự lành được kích hoạt mạnh, tẩm bổ khí huyết cho các người đau mỏi vai gáy, te nhức chân tay, đau lưng, đau nhức các khớp, viêm khớp, thoái hóa cột sống. Người bệnh chuyển di thoải mái.

Công dụng CỐT KHÍ LONG như thế nào

Giảm ngay triệu chứng viêm đau, cứng khớp.

Kích thích nâng cao sản xương, giúp chắc khoẻ, chuyển di linh hoạt hơn.

Điều hòa thăng bằng âm dương trong cơ thể 1 cách thức hiệu quả.

Cơ gân dai sức, sụn khớp tái tạo và dịch khớp nâng cao tiết.Lưu thông kinh lạc, phục hồi sinh lý, dứt hiện trạng tiểu đêm.

Kích thích sự tái cơ cấu và khả năng tự chữa lành tuyệt diệu của cơ thể.

Nâng cao cường độ đến 86% khả năng lưu thông khí huyết, ăn ngon ngủ dễ.

Hướng dẫn sử dụng Cốt Khí Long hiệu quả nhất

Cốt Khí Long đem lại rất nhiều lợi ích cho việc cải thiện các vấn đề về xương khớp của bạn. Nhưng để bạn có thể tận dụng được các công dụng đó, bạn cần sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để không quá lạm dụng gây nên việc phản tác dụng gây đến những hậu quả không mong muốn cũng như sử dụng quá ít, không thường xuyên khiến sản phẩm không thể nào phát huy được tác dụng tốt nhất.


Sản phẩm được sử dụng đều đặn 2 lần trong một ngày. Với liệu lượng mỗi lần là 1-2 viên. Bạn nên sử dụng sau bữa ăn để đạt hiệu quả cao nhất nhé.


Cốt Khí Long là sản phẩm tốt nhất hiện nay, giúp bạn cải thiện các vấn đề về xương khớp lâu năm khiến bạn đau đầu, cũng như bổ sung các chất từ sâu bên trong để sức khỏe của bạn tốt hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0936.84.10.10 để mua hàng và tư vấn giải đáp những thắc mắc bạn nhé.




25 views0 comments
bottom of page