top of page
  • Writer's pictureTăng Top Thương Hiệu

Xương khớp Cốt Khí Long giá bao nhiêu ?

Cốt Khí Long là một trong những thực phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp được đánh giá tốt từ nhiều chuyên gia y khoa. Do đó, Cốt Khí Long giá bao nhiêu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo người dùng.

Thế nào là bệnh đau nhức xương khớp?
Thế nào là bệnh đau nhức xương khớp?

Trước khi tìm hiểu về giá Cốt Khí Long, chúng ta cùng tìm hiểu bệnh đau nhức xương khớp, nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này là gì ?

Thế nào là bệnh đau nhức xương khớp?

Đau xương khớp là một trong những triệu chứng phổ biến ở người cao tuổi, gây ra nhiều rắc rối, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng vận động của người bệnh.


Đau xương khớp là một thuật ngữ chung cho nhiều tình trạng cơ xương khớp. Bệnh cơ xương khớp có hơn 100 loại và tất cả chúng đều gây đau khớp. Bệnh ảnh hưởng đến khả năng vận động và sức khỏe của bệnh nhân, có thể xảy ra ở xương ống chân, xương cánh tay, xương cổ, vai gáy, cột sống, …


Đau xương khớp không chỉ đơn thuần là do thay đổi thời tiết, tư thế ngồi ... mà đây còn có thể là dấu hiệu cảnh báo các tình trạng cơ xương khớp như:

  • Viêm xương khớp

  • Viêm khớp dạng thấp

  • Bệnh gút

  • Loãng xương

  • Viêm xương khớp …

Khi các triệu chứng đau xương khớp xảy ra thường xuyên, bệnh nhân nên sớm đi khám bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân chính xác và điều trị kịp thời.

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp

Đau xương khớp xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, biết nguyên nhân là gì để biết cách phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả. Cụ thể, đau khớp có thể là do:


Do tuổi tác: Sự lão hóa xương càng lớn, quá trình này càng nhanh dẫn đến tổn thương cấu trúc xương, sụn, đĩa đệm, dịch khớp, ..v...v..

Nguyên nhân đau nhức xương khớp
Nguyên nhân đau nhức xương khớp

Do chấn thương và tai nạn: Chấn thương khi lao động, tai nạn giao thông, vấp ngã, ... có thể gây nứt, gãy, hoặc trật khớp các xương, ... gây đau xương khớp.


Do các bệnh về khớp: viêm xương khớp, loãng xương, viêm khớp dạng thấp, bệnh gút, thoát vị đĩa đệm, ... cũng gây đau khớp.


Do rối loạn chuyển hóa: Bệnh tiểu đường, thiếu canxi, thừa cân, béo phì ... gây ra những bất thường trong hệ thống xương dẫn đến đau.


Do những lý do khác: thời tiết lạnh, tập thể dục quá sức, lao động nặng nhọc, ... cũng có thể gây đau xương và khớp, đặc biệt là ở người cao tuổi tình trạng này có thể nghiêm trọng hơn.

Triệu chứng đau nhức xương khớp

Khi đau khớp mới bắt đầu, các dấu hiệu đau nhức thường không rõ ràng, chỉ có thể cảm thấy đau nhẹ. Khi tình trạng trở nên tồi tệ hơn, nhiều triệu chứng đau đớn phức tạp có thể xuất hiện:


Đau dữ dội vào buổi tối, vào ban đêm khi ngủ và vừa thức dậy vào buổi sáng, bệnh nhân có cảm giác đau nhức cơ thể, mệt mỏi cơ xương khớp. Đôi khi không thể di chuyển ngay lập tức và có thể mất vài phút để massage để trở lại bình thường.

Triệu chứng đau nhức xương khớp
Triệu chứng đau nhức xương khớp

Cơn đau của khớp có thể xuất hiện đột ngột và biến mất đột ngột, đôi khi âm ỉ hoặc nghiêm trọng, kéo dài hàng giờ hoặc thậm chí lâu hơn.


Đau nhói, đau tăng khi di chuyển hoặc làm việc chăm chỉ, vùng đau có thể bị sưng, tê và cử động gặp nhiều khó khăn. Cơn đau sẽ giảm nếu người bệnh nghỉ ngơi.

Cốt Khí Long chữa đau nhức xương khớp

Cốt Khí Long là một trong những sản phẩm mới nổi trên thị trường thực phẩm chức năng chữa đau xương khớp hiện nay. Với thành phần dược liệu nổi bật, và có hiệu quả cao nên sản phẩm nhanh chóng tạo nên thương hiệu và vị thế cho mình.


Trong các thành phần dược liệu đó, không thể không nhắc đến chủ vị chính của sản phẩm là củ cây cốt khí.


Củ cây cốt khí hay còn gọi là Hổ Trượng, Nam Hoàng Cầm hay Điền Thất. Nó là thảo dược được dùng nhiều trong các bài thuốc trị thấp khớp, viêm khớp, phong thấp, … . Thuốc có tính ấm, vị đắng, thường quy vào can và kinh tâm bào.

Cốt Khí Long
Cốt Khí Long

Theo y học cổ truyền thường được dùng để chủ trị các chứng bệnh như: đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, mỏi lưng, phong tê thấp, huyết ứ, ...


Việc ứng dụng củ cây cốt khí thành viên uống chữa đau xương khớp là một bước tiến mới trong thị trường thực phẩm chức năng. Do đó, nếu người bệnh đang cảm thấy hoang mang, chưa biết nên chọn loại sản phẩm chữa đau xương khớp nào cho hiệu quả, thì có thể cân nhắc việc dùng Cốt Khí Long.

Cốt Khí Long giá bao nhiêu ?

Giá của Cốt Khí Long trên thị trường hiện nay khá hỗn loạn. Nhưng tại các đại lý phân phối hàng chính hãng từ nhà sản xuất thì giá chung của Cốt Khí Long là 450.000 VNĐ.


Một số đại lý phân phối hàng chính hãng mà người dùng có thể tìm mua:

  • shop69.com.vn

  • suckhoe24h.net.vn

  • nhathuoc115.vn

  • sinhly18.com.vn

  • bacsitinhyeu.vn

  • thegioimypham123.com

→ Hoặc mua trực tiếp tại link: Cốt Khí Long .


21 views0 comments
bottom of page