top of page
  • Writer's pictureTăng Top Thương Hiệu

Cách điều trị đau xương khớp bằng Cốt Khí Long

Updated: Jun 19, 2020

Cốt Khí Long là một trong những sản phẩm chữa đau xương khớp đang rất hot trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang phân vân, chưa biết phải chọn sản phẩm chữa đau xương khớp nào thì hãy đọc ngay bài viết này.

Cách điều trị đau xương khớp
Cách điều trị đau xương khớp

Dấu hiệu của đau nhức xương khớp

Đau xương khớp vào ban đêm

Nếu bạn bị đau xương khớp vào ban đêm, rất có thể bạn đang mắc một bệnh về xương như thoát vị đĩa đệm, viêm xương khớp, bệnh gút, ... Các triệu chứng đau xương khớp vào ban đêm thường xảy ra nhiều hơn so với ban ngày, vào mùa đông và thường xảy ra ở vị trí đầu gối và khuỷu tay.


Cơn đau có thể xuất hiện vào ban đêm khi ngủ, thậm chí có thể kéo dài cả ngày nếu cơ thể bị suy nhược, đau khớp, toàn thân cảm thấy ê ẩm.


Đau xương khớp chân tay

Đau xương khớp có thể xảy ra do ngồi sai tư thế, đứng, ngồi hoặc ngủ sai tư thế. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một dấu hiệu cảnh báo rằng bạn có một trong những tình trạng như viêm xương khớp, rối loạn chuyển hóa, ...


Mỗi người có thể bị đau ở các vị trí khớp khác nhau, có thể bị đau cơ thể kèm theo tê ở chân tay và rối loạn cảm giác. Bệnh nhân có cảm giác như có kim hoặc kiến ​​bò trên ngón chân, bàn chân, mắt cá chân, cẳng chân, ngón tay, bàn tay, cổ tay, cẳng tay, cánh tay, ....


Nếu cơn đau do viêm khớp ở tay chân hoặc tê liệt chân tay là do nguyên nhân phổ biến, chúng sẽ biến mất nhanh chóng sau một thời gian ngắn. Nhưng nếu cơn đau do nguyên nhân bệnh lý sẽ kéo dài liên tục và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn.


Lúc đầu, triệu chứng đau của bạn có thể chỉ xuất hiện ở một số nơi, đôi khi bị chuột rút. Theo thời gian, cơn đau tê sẽ tăng lên, bệnh nhân bị tê sẽ mất cảm giác, mất khả năng vận động của tay và chân.

Đau khớp khi thời tiết thay đổi.

Đau xương khớp là một dấu hiệu phổ biến của bệnh nhân viêm xương khớp. Theo thống kê, hai phần ba bệnh nhân bị viêm xương khớp phải đối mặt với những cơn đau khớp khó chịu mỗi khi thời tiết thay đổi như: một đêm mưa, một ngày nóng hay trời se lạnh, … .


Đau xương khớp nghiêm trọng hơn khi thời tiết thay đổi trong mùa vì áp suất khí quyển thấp. Khi thời tiết thay đổi, các mô mở rộng, gây áp lực lên xương và khớp, làm tăng viêm và sưng.


Hơn nữa, khi thời tiết thay đổi, sức đề kháng của cơ thể giảm, khiến người bệnh khó chịu, cơ thể phải chịu đựng thêm cơn đau hơn. Điều này, gây khó khăn cho người đi lại và gây đau dai dẳng ở khớp.


Đau khớp sau khi uống rượu

Ngoài các dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, bạn cũng có thể bị đau khớp ở đầu ngón chân và ngón tay khi uống rượu. Thông thường, cơn đau sẽ không kéo dài mà chỉ xuất hiện khi uống rượu, cơn đau thường biến mất sau 1-2 ngày. Bệnh nhân thường có dấu hiệu khó chịu và cảm thấy như bị cắn.


Hầu hết những người uống rượu đều bị đau khớp và thấp khớp thường có cùng nỗi sợ bệnh gút. Tuy nhiên, theo nghiên cứu và đánh giá của các chuyên gia của Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm - Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, những người mắc các bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn cũng có dấu hiệu đau khớp. chân và tay chân khi uống rượu.

Cách điều trị đau xương thấp khớp với Cốt Khí Long

Cốt Khí Long là sản phẩm trị đau nhức xương khớp đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với thành phần hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên 100%, không mang lại tác dụng phụ, Cốt Khí Long ngày càng được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Cốt Khí Long
Cốt Khí Long

Trong các thành phần đó, củ cây Cốt Khí được xem như là chủ vị, có tính ấm, vị đắng. Là vị thuốc chuyên dùng để chữa đau xương, nhức khớp trong các bài thuốc Đông Y.


Do đó, nếu người dùng vẫn còn đang hoang mang chưa biết phải mua sản phẩm nào thật sự hiệu quả cho bản thân mình thì có thể cân nhắc đến việc sử dụng Cốt Khí Long.


Hiện Cốt Khí Long được phân phối hàng chính hãng tại các đại lý sau:

  • suckhoe24h.net.vn

  • nhathuoc115.vn

  • shop69.com.vn

  • bacsitinhyeu.vn

  • sinhly18.com.vn

  • thegioimypham123.com

13 views0 comments
bottom of page