top of page
  • Writer's pictureTăng Top Thương Hiệu

[HOÀNG THỐNG DƯƠNG] mua ở đâu giá bao nhiêu và có tốt không ?

Hoàng Thống Dương hiện là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị sinh lý nam đang nhận được phần lớn sự để ý trên những diễn đàn, mạng xã hội lớn. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Hoàng Thống Dương là gì ? Giá bao nhiêu và có tốt hay không?


Hoàng Thống Dương là gì ?


Hoàng Thống Dương là gì ? Là thực phẩm chức năng dạng viên uống, chuyên điều trị các vấn đề liên quan tới sinh lý nam giới.


Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, ko gây tác dụng phụ, hỗ trợ điều trị từ sâu bên trong của căn nguyên gây bệnh.

Hoàng Thống Dương là gì ?
Hoàng Thống Dương là gì ?

Thành phần của Hoàng Thống Dương


Hoàng Thống Dương là sản phẩm được nghiên cứu giúp và bào chế theo phương thuốc Đông Y từ nhóm các chuyên gia đầu ngành trong viện y học cổ truyền phương Đông. Vì vây, thành phần của viên uống đều tới từ những mẫu thảo dược quý hiếm như:


★ Ngũ Vị Tử


Còn được gọi là Huyền Cập (hay Ngũ Mai Tử), là một quả chín đỏ, được dùng phổ biến trong phương thuốc chữa bệnh sinh lý cho nam giới.


Theo Đông y, Huyền Cập sở hữu vị chua nhẹ, là một loại thuốc với tác dụng nuôi dưỡng thận, cường dương, là vị thuốc chuyên sử dụng chữa chứng di tinh, hoạt tinh, thận dương hư, … .


★ Cẩu Tích


Cẩu Tích là vị thuốc với tính ôn, khá đắng, với công dụng chính trong bồi bổ can thận, điều trị thận hư, khí hư, chữa phong tê thấp khớp, đau mỏi xương, … rất hiệu quả.


Mặt khác, Cẩu Tích còn là chủ vị trong những phương thuốc chữa di tinh, tiểu tiện khó khăn, … .


>>>> Xem thêm bài viết: Hoàng Thống Dương có tốt không ?


★ Kỷ Tử


Kỷ Tử là loại dược thảo sở hữu vị đắng xen lẫn vị chua và cho cảm giác tương đối ngọt ở hậu vị.


Kỷ Tử sau lúc phơi khô cho hàm lượng dinh dưỡng cô đọng lại khá cao. Phù hợp cho việc làm thuốc chữa những chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, … khá hiệu quả.

★ Tục Đoạn


Tục Đoạn mang tính ấm, vị ngọt, đắng và tương đối cay. Dòng thảo dược này thường được dùng để bồi bổ can thận, giúp hoạt huyết, sinh tinh, … hiệu quả .


Với nam giới bị sinh lý yếu do can thận suy nhược thì theo Đông Y, Tục Đoạn sẽ là một trong những vị thuốc chính trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý.


★ Đương Quy


Đương Quy là vị thuốc giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu tự nhiên trong cơ thể, đưa lưu lượng máu tuần hoàn tới các bộ phận hỗ trợ sinh dục nam. Do đó, các quý ông có thể cải thiện bệnh lý của mình thật nhanh chóng và hiệu quả.


★ Ba Kích


Luôn là vị thuốc không thể thiếu trong số đông bài thuốc chữa sinh lý yếu cho nam giới. Các quý ông có thể dễ dàng tìm thấy tên vị thuốc này trong những bài thuốc chữa xuất tinh sớm, sinh lý yếu, rối loạn cương dương, … trên những diễn đàn, mạng xã hội, báo chí.

Mặt khác, Hoàng Thống Dương còn có thêm vài vị thuốc khác được bổ sung vào để gia tăng hiệu quả của các vị thuốc chính, tăng năng lực hấp thụ dưỡng chất của thảo dược cho người dùng.


Tác dụng của Hoàng Thống Dương


Một số công dụng nổi bật của Hoàng Thống Dương như:


★ Sản phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu”, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, hoặc không xuất tinh ở nam giới.


★ Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, … .


★ Làm chậm quá trình mãn dục nam.


★ Cải thiện tốc độ bơi cũng như số lượng tinh trùng ở nam giới.


★ Tăng cường ham muốn, tăng cường việc đạt cực khoái của nam giới lúc “yêu”.

Hoàng Thống Dương
Hoàng Thống Dương

Hướng dẫn sử dụng viên uống


Nam giới có thể sử dụng 2 lần / ngày, mỗi lần 1 viên để sản phẩm có thời gian phát huy hiệu quả tối ưu nhất.


Chống chỉ định dùng


★ Sản phẩm phục vụ những quý ông, vì vậy, nữ giới sử dụng sẽ không có hiệu quả.


★ Nam giới dưới 18 tuổi không nên dùng bất kỳ một sản phẩm hỗ trợ sinh lý nào.


★ Các quý ông trên 60 tuổi phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia nam khoa trước lúc dùng.


Hoàng Thống Dương có hại không ?


Theo ghi nhận từ cục an toàn thực phẩm và bộ Y Tế thì tính tới tháng 06/2020, vẫn chưa nhận bất kỳ một phản ánh tiêu cực nào về viên uống Hoàng Thống Dương.


Mặt khác, sản phẩm được chiết xuất 100% từ những loại thảo dược thiên nhiên, nên tỷ lệ gây kích ứng hoặc tạo ra tác dụng cho người dùng là không lớn.


Hoàng Thống Dương có tốt không ?


Để đưa ra sự đánh giá cho một sản phẩm có tốt không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác tác động tới như:

Hoàng Thống Dương có tốt không
Hoàng Thống Dương có tốt không

★ Mức độ bệnh lý của người sử dụng: Hoàng Thống Dương là viên uống dạng thực phẩm chức năng, mang tác dụng hỗ trợ điều trị là chính. Do đó, sản phẩm phù hợp nhất với nam giới có mức độ bệnh lý ở mức nhẹ và trung bình.


Đối mang nam giới gặp các vấn đề về sinh lý ở mức độ nặng thì cần đến bệnh viện có khoa nam học thăm khám và điều trị từ những chuyên gia y tế có uy tín, lành nghề.


★ Tùy thuộc vào năng lực hấp thu của mỗi người: Mỗi một cá thể đều sở hữu cơ địa khác nhau, vì thế, khả năng hấp thụ những dưỡng chất cũng khác nhau. Những người với cơ địa kém, dẫn đến khả năng hấp thụ kém nên thời gian dùng thuốc dài nhưng có các người sở hữu cơ địa tốt thì thời gian dùng thuốc sẽ rút ngắn lại, tùy theo mức độ hấp thu của cơ thể người đó.


Hoàng Thống Dương giá bao nhiêu?


Hiện tại, Hoàng Thống Dương đang được nhà sản xuất phân phối tại những đại lý với giá 599.000 VNĐ nhưng tại site suckhoe24h.net.vn cũng như những đại lý được ủy quyền phân phối hàng chính hãng khác từ nhà cung ứng, đang có chương trình khuyến mãi chỉ với 990.000 VNĐ là đã có thể sở hữu ngay combo 2 sản phẩm cùng loại.


Vì vậy, khách hàng với thể để dành được một khoản chi phí, và duy trì liệu trình điều trị, không bị gián đoạn giữa chừng khi sử dụng hết thuốc.


Hoàng Thống Dương mua ở đâu ?


Khách hàng có thể chọn mua sản phẩm chất lượng, chính hãng và sở hữu giá cả hợp lý mà không bị nâng lên đến hàng triệu đồng như một số trang web khác tại những đại lý được ủy quyền cung cấp như:


✧ suckhoe24h.net.vn

✧ nhathuoc115.vn

✧ shop69.com.vn

✧ sinhly18.com.vn

✧ bacsitinhyeu.vn

✧ thegioimypham123.com



41 views0 comments
bottom of page