top of page
  • Writer's pictureTăng Top Thương Hiệu

Dạ Dày Vitos chính hãng giá bao nhiêu | mua ở đâu ?

Updated: Jul 20, 2020

Viêm dạ dày và bệnh tá tràng là những bệnh về tiêu hóa mà nhiều người hiện đang gặp phải. Do cơn đau âm ỉ kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Để giải quyết cơn đau, nhiều khách hàng đã chuyển sang dùng dạ dày Vitos. Vitos là sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả để giảm đau dạ dày và tá tràng.

Dạ dày Vitos
Dạ dày Vitos

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn ngần ngại về việc lựa chọn dạ dày Vitos của riêng họ. Vậy, dạ dày Vitos có tốt không? giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Học đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Nguồn gốc của dạ dày Vitos

Thuốc dạ dày Vitos là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Y khoa Lispharma. Với dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại của Canada kết hợp cùng công thức vượt trội từ thảo dược tự nhiên, đem đến cho người dùng một sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dày vượt trội.


Một số thông tin về các sản phẩm dạ dày Vitos:


Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VITOS

Nơi sản xuất: Việt Nam

Công ty sản xuất: Công ty Cổ phần Y Dược Lis

Quy cách: dạng viên uống

Đóng gói: 100g / lọ

Nhà phân phối: nhathuoc108.net, …

Thành phần của dạ dày Vitos

Dạ dày Vitos chính hãng được làm từ các loại thảo mộc tự nhiên, các thành phần được lựa chọn cẩn thận và nghiên cứu bởi các chuyên gia. Vì sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên, nên không chỉ mang lại hiệu quả lâu dài mà còn vô cùng an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho người sử dụng. Các thành phần gồm có:


Lá khôi tía: thành phần này chứa Tanin - một chất giúp trung hòa axit dạ dày. Nó hỗ trợ trong việc hình thành các màng, bảo vệ niêm mạc dạ dày và nhanh chóng làm giảm đau dạ dày.


Uất Kim (hoa cây nghệ): giúp chữa lành vết loét dạ dày nhanh chóng, giúp lưu thông máu tốt.


Ô tặc cốt: Giúp giảm nồng độ axit có trong dạ dày, nhờ đó giảm thiểu được các cơn đau từ dạ dày.

Thành phần Dạ dày Vitos
Thành phần Dạ dày Vitos

Bột quế nhục: Giúp giảm khí hư trong dạ dày, nhờ đó, giảm buồn nôn, tiêu chảy, hạn chế được việc ăn không tiêu. Bên cạnh đó, bột quế còn giúp chống vi khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây loét dạ dày và tá tràng, giảm thiểu nguy cơ mắc phải HP.


Trữ ma căn: Giúp hỗ trợ thanh giải độc. Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho người dùng.


Vỏ vối rừng: Giúp giải nhiệt, giải độc và tăng cường chức năng của các cơ quan. Đồng thời chống viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn đường ruột.

Công dụng chính của dạ dày Vitos

Đau dạ dày và tá tràng là những cơn đau gây khó chịu và khiến cơ thể dễ trở nên mệt mỏi, mất sức. Người bị đau dạ dày luôn trong tình trạng buồn ngủ và không thể làm bất cứ điều gì do những cơn đau cứ âm ỉ, quặn từng cơn.

Công dụng dạ dày Vitos
Công dụng dạ dày Vitos

Thấu hiểu được điều đó, Vitos ra đời với nhiều công dụng vượt trội hơn so với nhiều dòng sản phẩm cùng loại khác như:


Giúp làm giảm các cơn đau dạ dày và hành tá tràng.


Hỗ trợ làm giảm nồng độ axit dạ dày, từ đó, phòng ngừa được các biến chứng nguy hiểm hơn như: viêm loét dạ dày, tá tràng.


Hỗ trợ điều trị và tiêu diệt vi khuẩn HP - nguyên nhân chính gây ra những cơn đau dạ dày và tá tràng. Mặt khác, giúp phòng ngừa nguy cơ tái nhiễm HP đối với những người đã từng bị.


Giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi những thương tổn không đáng có do vi khuẩn gây ra.


Hạn chế mắc phải các yếu tố nguy cơ gây ra ung thư dạ dày.


Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau dạ dày như: ợ hơi, ợ nóng, ợ chua, đầy hơi, khó tiêu, trào ngược thực quản, ....


Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng dạ dày Vitos

Để có kết quả tốt nhất, bệnh nhân nên làm theo lời khuyên của chuyên gia. Cần sử dụng thường xuyên và nhất quán sử dụng đúng lịch trình và liều lượng. Như sau:

Hướng dẫn sử dụng Vitos
Hướng dẫn sử dụng Vitos

Người lớn và trẻ em trên 13 tuổi: Uống 3 lần một ngày, mỗi lần 3g tương đương với 25 viên nhỏ.


Uống với nước ấm, uống 30 phút trước bữa ăn hoặc sau ăn 1 giờ.


Sử dụng ít nhất 6 - 8 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Dạ dày Vitos có tốt không ?

Dạ dày Vitos được làm từ các thành phần thảo dược tự nhiên theo y học Phương Đông và khéo léo kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của Canada, nhằm chắt lọc và cô đọng lại những dưỡng chất tinh túy nhất từ thảo dược.


Vitos đã đạt điểm toàn diện cho các tiêu chuẩn được thông qua bởi Bộ Y tế và cục An toàn thực phẩm. Mặt khác, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép sản xuất trên toàn quốc, với số đăng ký: 18334/2015/ATTP-XNCB.


Điều này có nghĩa là dạ dày Vitos an toàn cho người dùng với chất lượng tốt mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Dạ dày Vitos có tốt không?
Dạ dày Vitos có tốt không?

Dạ dày Vitos có tác dụng phụ không ?

Viên uống dạ dày Vitos được bào chế từ các thành phần tự nhiên nên khả năng gây ra tác dụng phụ là vô cùng thấp, tỷ lệ gây kích ứng cho người dùng cũng chưa từng được ghi nhận.


Mặt khác, tính đến quý II/2020 thì theo báo cáo từ cục vệ sinh an toàn thực phẩm, Vitos vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi tiêu cực nào từ phía người tiêu dùng trên cả nước.

Dạ dày Vitos giá bao nhiêu ?

Hiện nay, sản phẩm đang được niêm yết với giá là 790.000 VNĐ từ phía NSX và nhà phân phối. Do đó, nếu người tiêu dùng gặp phải giá rẻ hoặc đắt hơn thì nên cân nhắc thật kỹ, tránh tình trạng mua lầm, mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Dạ dày Vitos mua ở đâu ?

Là sản phẩm nằm trong top Hot - bán chạy nhất năm 2019, nên chỉ cần gõ Vitos trên google là người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy nơi bán ở khắp các website, diễn đàn, mạng xã hội.

Dạ dày Vitos
Dạ dày Vitos

Nhưng đâu mới là nơi bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng? Đây quả thực là một vấn đề nan giải, mà ngay cả bản thân người viết bài cũng khó lòng xác định đúng hết được.


Do đó, với thông tin từ phía NSX thì bài viết cũng chỉ có thể đưa ra một số đại lý lớn được phân phối chính như:

  • nhathuoc108.net

Nếu người tiêu dùng không thể xác định đúng các nơi bán hàng chính hãng thì có thể cân nhắc tìm mua tại các đại lý trên.

[Bật mí] Cách xác định hàng chính hãng

  1. Phải được phép kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.

  2. Người dùng có thể tải ứng dụng icheck có trên CH Play hay App Store về máy để quét mã vạch của sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu là hàng chính hãng sẽ truy xuất được thông tin rõ ràng, nếu là hàng giả sẽ không xuất được thông tin.

  3. Ứng dụng này có thể dùng để quét bất kỳ sản phẩm nào mà khách hàng mua về nhà mà không yên tâm đến nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

Cuối cùng, nếu vẫn chưa thật sự yên tâm, thì người tiêu dùng có thể click vào hình mua ngay bên dưới để chuyển đến nơi bán chính xác, hỏi mua đúng hàng, đúng giá, và có thể yêu cầu check hàng, check mã.


29 views0 comments
bottom of page